Thứ Ba, 3 tháng 11, 2015

Giá vé máy bay đi Chicago

Chicago là quê hương của nhà thờ nức danh St Josaphat’s, viện khu bảo tồn Jacson, khu vui chơi Lincoln, đài phun nước Buckingham, khu bảo tồn khu bảo tồn hóa thạch khủng long Field… đầy đủ sẽ chào mừng khách du lịch đặt mua vé máy bay đi Chicago bằng một bức tranh đa sắc màu và đầy lôi cuốn. 

Cùng vé máy bay giá rẻ đi Chicago khai phá những điểm đến hàng đầu 


Nhắc đến Chicago chẳng thể không nói đến khu vui chơi Grant. Vùng đất này là nơi để đơn vị những sự kiện nức danh với sự góp mặt của Viện nghệ thuật Chicago và khu bảo tồn Field. Hãy dành thời giờ để thực hiện lộ trình khai phá kiến trúc với của những tòa nhà cao chót vót nức danh của Chicago. Và khách du lịch không nên quên ghé đến khu sắm đồ hàng đầu Chicago dọc theo Magnificent Mile. 

Tham khảo giá vé máy bay đi Chicago và khám phá Willis Tower Skydeck 

Giá vé máy bay đi Chicago - Willis Tower Skydeck

Hơn 1 triệu người tham khảo giá vé máy bay đi Chicago dừng chân Willis Tower Skydeck thường niên. Nằm ở tầng 103 của Willis Tower ( tòa nhà thứ hai cao nhất ở Tây bán cầu sau One World Trade Center ), Skydeck kiêu dũng là nơi có nhận định tuyệt đẹp của đô thị. Dừng chân Skydeck vào một ngày nắng và bạn sẽ được tìm thấy cảnh vật bên ngoài Chicago như: Illinois, Indiana, Michigan và Wisconsin. 

điểm rõ nhất và vượt trội nhất dành cho khách du lịch là vùng đất Ledge. Vùng đất này được thiết kế mở rộng ra bên ngoài từ Skydeck, phần mở rộng này được làm hoàn toàn bằng thủy tinh ngay cả sàn. Chỉ cần bước chân lên phần Ledge tầng 103 khách du lịch sẽ có thời cơ nhìn ngắm vẻ đẹp của đô thị Chicago ngay dưới chân mình gồm có Wrigley Field và khu vui chơi Millennium. Các Skydeck mở cửa mỗi ngày: Từ tháng 4 đến tháng 9, giờ mở cửa là từ 09:00-22:00 và giữa tháng 10 đến tháng 3, giờ mở cửa từ 10:00-20:00. 

Tham khảo giá vé máy bay đi Chicago và khám phá Khu vui chơi Grant và Đài phun nước Buckingham 


Thường được làm gọi là "sân trước của Chicago" Grant Park là một vùng khung trời xanh quy mô hấp dẫn cả những khách du lịch mua vé máy bay đi Mỹ tìm đến khai phá. Khách du lịch lần đầu đến đây nên có dự định tiêu dùng một vài tiền và thời giờ hợp tình tại khu vui chơi Grant. Đây là nơi bạn sẽ tìm thấy nhiều điều hấp dẫn nhất Chicago để làm, gồm có khu bảo tồn Field, Viện nghệ thuật Chicago, Aquarium Shedd và khu vui chơi Millennium. Cùng với đó khu vui chơi này cũng có những điểm hấp dẫn như vườn hoa, đường đi bộ và vô cùng cây cỏ. 

Tại trọng điểm của Grant Park là Đài phun nước Buckingham, một trong những đài phun nước lớn nhất thế giới. Đài phun nước ứng dụng 134 máy phản lực để bắn nước lên cao 46 m, màn trình diễn này xảy ra 20 phút mỗi giờ từ 09:00 đến 22: 35. Vào ban đêm, đài phun nước càng trở thành lung linh hơn nhờ ánh sáng và âm nhạc hấp dẫn đông đúc khách du lịch tìm đến chiêm ngưỡng. 

Tham khảo giá vé máy bay đi Chicago và khám phá 360 Chicago 

Giá vé máy bay đi Chicago - 360 Chicago

Một trong những điểm đến đáng chú trọng nhất dành cho khách du lịch mua vé máy bay đi Chicago là đường chân mây của nó và một trong những nơi tuyệt nhất để trải nghiệm nó là tại đài chiêm ngưỡng 360 Chicago. Lúc trước tại nơi này được làm gọi là Đài chiêm ngưỡng John Hancock. Tháp 360 Chicago cao 305 m so với các Magnificent Mile từ vị trí tầng 94 của tháp. 360 Chicago kiêu dũng có tầm quy mô quanh thành phố; vào một ngày đẹp trời, bạn sẽ được tìm thấy bức ảnh ở cách xa 89 km theo bất kỳ hướng nào. Trong khi đó, màn hình tương tác sẽ giúp bạn quyết định các mốc không giống nhau hiện ra trong bức tranh toàn cảnh mà bạn nhìn thấy. 

Tham khảo giá vé máy bay đi Chicago và khám phá Khu bảo tồn khoa học và công nghiệp 


Việc mở rộng khu bảo tồn khoa học và công nghiệp Chicago nhằm để tôn vinh sự sáng tạo của đô thị. Khu bảo tồn trình bày hơn 35.000 hiện vật và cung ứng một loạt các mẫu vật để truyền hứng thú sáng tạo. Khu bảo tồn nằm trong 57 m2 của vùng đất Palace of Fine Arts, nơi đã đơn vị trưng bày nức danh Columbian Exposition ( còn được làm gọi là hội chợ quốc ngoại Chicago ) năm 1893. Hội chợ đã quy tụ một vài tư tưởng khoa học vĩ đại nhất của thế giới, gồm có Thomas Edison và Nikola Tesla. 

Bạn sẽ được mày mò thêm về "chiến tranh của các dòng" và một loạt các đề tài khác bên trong khu bảo tồn. Những mẫu vật trình bày nơi đây sẽ cuốn hút đầy đủ khách du lịch mua vé máy bay đi Chicago yêu thích mày mò và khai phá. Hãy cảm thụ một tour phượt của U-505 tàu lặn Đức, khai phá ngôi sao xa lắc xa lư và các hành tinh tại trọng điểm Vũ trụ Henry Crown và mày mò làm thế nào để làm cho đôi mắt của con ếch phát sáng ở trưng bày Genetics. Nằm trong con phố Hyde Park của South Side của Chicago, khu bảo tồn khoa học và công nghiệp là mở cửa Thứ Hai đến Thứ Bảy từ 9:30-16:00. 

Còn gì hấp dẫn hơn tự mình trải nghiệm và khai phá những danh thắng nức danh này, hãy liên lạc với chúng ta ngay hôm nay để đặt mua cho mình những tờ vé máy bay đi Chicago giá rẻnhất! 





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét