Thứ Tư, 25 tháng 11, 2015

Mua vé máy bay đi Chicago giá rẻ

Tham khảo ngay giá vé máy bay đi Chicago để tránh bỏ lỡ một trong những điểm du lịch đang “hot” nhất hiện nay. Như bạn đã biết, đây là quê nhà của Barack Obama, một thành thị hết sức hòa nhập và lí thú như chính tính cách của vị đương kim tổng thống Mỹ này vậy. 

Một khi tham quan đến đây, hành khách sẽ có trong tay dịp tham quan các điểm du lịch nức tiếng như công viên thiên kỷ Millenium Park, công viên Grant, Tháp Willis, Sở thú Brookfield, bảo tàng Field – bảo tàng hóa thạch khủng long lớn nhất thế giới… 

bên cạnh đó, vẻ đẹp của Chicago còn được góp mặt bởi dáng dấp của những bãi biển thiên đàng, một loạt các cấu trúc đỉnh cao, màu xanh của những cánh rừng bạt ngàn và các hồ nước phản quang rực rỡ… Chúng sẽ cùng nhau cung ứng cho hành khách nước ngoài một chuyến đi mang nhiều sắc thái cảm giác ấn tượng tại thiên đàng du lịch này! 

Du lịch Mỹ với vé máy bay giá rẻ đi Chicago tại đại lý VINAJET


Chicago có diện tích 60.000 ha, nằm 176 m trên mực nước biển trên bờ biển phía tây nam của hồ Michigan. Hồ Michigan với độ rộng 190km và dài 495km, nằm trong danh sách 5 hồ nước ngọt lớn nhất quốc tế. Thành thị nằm ngang bằng với sông Chicago và Calumet. Mỗi năm, Chicago lí thú đến hơn 86 triệu hành khách tham quan với vé máy bay giá rẻ đi Chicago. 

Mua vé máy bay đi Chicago giá rẻ - Khung cảnh tại Chicago

Đây là một thành thị thịnh vượng mạnh nhưng hài hòa và phong phú về văn hóa của các vùng lân cận. Chicago được ghi nhận trên toàn nước mỹ là “Thành phố đam mê thể thao” là một thị trấn rất đam mê thể thao luôn là điểm đến của những người hâm mộ các môn thể thao trên toàn cầu, khi có thời gian đến đây cùng vé máy bay đi Mỹ. 

Chicago là thành thị đông dân thứ 3 ở Mỹ, sau thành thị New York và Los Angeles, với 2, 7 triệu dân. Khu vực thành thị được gọi là Chicagoland, là nơi có 9, 9 triệu người sinh sống, luôn nhộn nhịp. 

Chicago được hoàn thành trong năm 1837, ngự trị giữa Great Lakes và các lưu vực sông Mississippi và thịnh vượng nhanh chóng vào giữa thế kỷ XIX. Hiện nay, thành thị là một trọng tâm nước ngoài về tài chính, thương mại, Công lao, công nghệ, viễn thông và liên lạc chuyên chở, với phi trường nước ngoài O'Hare là phi trường bận rộn nhất trên quốc tế, với các chuyến bay từ khắp muôn nơi đổ về Chicago. 

thành thị cũng có khối lượng đường cao tốc lớn nhất ở Mỹ và hệ thống thiết lộ đương đại để chuyên chở hàng hóa. Năm 2012, Chicago đã được bình chọn là thành thị thế giới của World Citiesv. Thành thị có nhiều danh hiệu đặc biệt, trong đó phản bác ấn tượng về lịch sử và cuộc sống đương đại Chicago. 

Mua vé máy bay đi Chicago giá rẻ và tìm hiểu Địa hình và khí hậu ở Chicago 


Chicago ngự trị phía đông bắc Illinois trên bờ phía tây nam của hồ Michigan. Đây là thành thị chính ở Chicago Metropolitan Area ngự trị miền Trung Tây nước mỹ và các khu vực Great Lakes. Chicago kết nối các sông Mississippi và lưu vực sông Great Lakes. Thành thị nằm cận kề hồ nước ngọt Michigan sấm uất và hai con sông. Hầu hết các tòa nhà cao tầng thương mại và dân cư của thành thị có khả năng được nhìn thấy ở gần bờ sông. 

Mua vé máy bay đi Chicago giá rẻ - Vẻ đẹp về đêm tại Chicago

thành thị này nằm trong vùng khí hậu đất liền ẩm và bốn mùa rõ rệt. Mùa hè là ấm nóng và ẩm thấp, với một tháng 7 nhiệt độ nhàng nhàng là 24.3 °C. Mùa đông lạnh và tuyết rơi, chỉ có vài ngày nắng. Mùa xuân và mùa thu có tiết trời mát mẻ với độ ẩm thấp. 

Phần chính của thành thị bao gồm các quận trọng tâm bán buôn, được gọi là The Loop, và miền Bắc, miền Nam và Tây Sides. The North Side là khu dân cư rất đông nhất của thành thị, và nhiều công trình cao tầng được đặt theo dọc bờ hồ. Trong lúc đó, The South Side lại là khu vực có diện tích lớn nhất của thành thị, chiếm khoảng 60% diện tích đất của thành thị. The South Side là khu vực tập trung các trường Đại học Chicago và cảng Chicago. 

Năm 1885, lần trước nhất Chicago xây đắp tòa cao tầng bằng khung thép và khởi đầu Cởi ra kỷ nguyên tòa nhà chọc trời. Hôm nay, đường chân trời của Chicago được bao trùm bởi vô hạn những tòa nhà chọc trời cao nhất và dày đặc nhất thế giới. 

chút ít tòa tháp cao nhất của nước mỹ được đặt tại Chicago như: Willis Tower ( ngày trước là Sears Tower ) là tòa nhà cao thứ hai ở Tây bán cầu sau One World Trade Center và Trump International Hotel là tòa nhà cao thứ ba trong cả nước. Các tòa nhà lịch sử của Chicago bao gồm: Chicago Board of Trade Building, Arts Building Fine. Nhiều kiến trúc sư khác đã để lại ấn tượng của mình trên nền trời Chicago như Daniel Burnham, Louis Sullivan, Charles B. Atwood, John Root, và Helmut Jahn. 

Mua vé máy bay đi Chicago giá rẻ và tìm hiểu các Di tích và nghệ thuật công cộng 


Chicago nức tiếng với nghệ thuật công cộng ngoài trời. Chút ít tác phẩm nghệ thuật công cộng của Chicago là: Four Seasons Chagall; các Picasso Chicago; Chicago Miro; Calder’s Flamingo;… Anish Kapoor của Cloud Gate mà đã trở nên một biểu tượng của thành phố. 

Mua vé máy bay đi Chicago giá rẻ và tìm hiểu Văn hóa và hoàn cảnh sống đương đại 


Vị trí bờ sông của thành thị và cuộc sống màn đêm đã lí thú người dân cùng hành khách tản bộ. Hơn chút ít ba dân số thành thị là tập trung ở các khu dân cư bờ hồ của công viên Rogers viên ở phía Bắc South Shore. Thành thị có nhiều căn cứ ăn uống hạng sang cũng như nhiều huyện nhà ăn dân tộc. 

Downtown là trọng tâm của các tổ chức tài chính, văn hóa, chính phủ và thương mại Chicago của Grant Park và nhiều tòa nhà chọc trời của thành thị. Nhiều tổ chức tài chính của thành thị, như CBOT và nhà băng Dự trữ liên đoàn Chicago, đang nằm trong chút ít của nội thành. Khu vực trọng tâm bao gồm các Near North Side, Near South Side, và Near West Side, cũng như Loop. Những khu vực này nức tiếng với tòa nhà chọc trời, nhà ăn, sắm đồ, bảo tàng, một sân vận động cho Chicago Bears, các căn cứ hội diễn, công viên và những bãi biển. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét